TẤM POLYCRABONATE ĐẶC RUỘT-GỢI Ý TUYỆT VỜI CHO NGƯỜI YÊU THIÊN NHIÊN

                                CÔNG TY BẮC PHÚ                                                                       Địa chỉ : Số 20 Đình Quán , Phúc Diễn , Bắc Từ Liêm , Hà Nội           

                                                    Tổng kho vật liệu miền Bắc                                                                                                              Hotline/Zalo : 0344061355 - 0394567711

Trang chủ»Tin tức»TẤM POLYCRABONATE ĐẶC RUỘT-GỢI Ý TUYỆT VỜI CHO NGƯỜI YÊU THIÊN NHIÊN

TẤM POLYCRABONATE ĐẶC RUỘT-GỢI Ý TUYỆT VỜI CHO NGƯỜI YÊU THIÊN NHIÊN

 Những tấm Polycarbonate đặc ruột hiện đang được trở nên khá phổ biến khi xuất hiện trong nhiều công trình công cộng cũng như gia đình, đối với nhiều người, đây đã là vật liệu quá quen thuộc trong xây dựng. Tuy nhiên không ít người vẫn còn thắc mắc về công dụng, giá thành cũng như cách sử dụng của chúng. Vậy nên ở bài này mình sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết về vật liệu này.

 

Tấm Polycarbonate đặc ruột là gì

Đúng như tên của mình tấm polycarbonate đặc ruột là loại vật liệu được tổng hợp từ hợp chất polymer và carbonat. Loại tấm này thường có độ dày nhất định và trong suốt, vì vậy chúng mang đặc tính cứng cáp đồng thời dễ dàng cho ánh sáng đi qua.

Những tấm polycarbonate thường được ứng dụng trong việc trang trí nhà cửa, quán ăn, và một số công trình khác- những nơi cần nhiều ánh sáng tự nhiên. Với xu thế tiết kiệm điện năng, tận dụng tối đa ánh sáng ngoài trời thì tấm polycarbonate đặc ruột là một phương án tối ưu mà hiệu quả mà công trình hiện đại đang cần.

 

Tấm lợp polycarbonate là gì

Ưu điểm của tấm polycarbonate đặc ruột

Vốn được sinh ra để nhằm thay thế những tấm kính cường lực đắt tiền nên những tấm polycarbonate thừa hưởng những đặc tính tốt của thủy tinh chịu lực và còn khắc phục được những điều mà kính cường lực chưa làm được.

      Như đã nói ở trên thì với độ cứng cáp và trong suốt cao,tấm polycarbonate có thể giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên bên cạnh đó còn giúp che chắn bảo vệ công trình của bạn. Đối với một số hạng mục của công trình, bạn hoàn toàn có thể dùng tấm polycarbonate đặc ruột thay thế cho kính chịu lực.

      Ngoài ra chúng còn có độ đàn hồi của nhựa giúp chịu được các tác động vật lý của môi trường.

      Trọng lượng của những tấm polycarbonate này thường nhỏ hơn rất nhiều so với những tấm kính cường lực

      Một ưu điểm nữa của tấm polycarbonate nữa đó là khả năng chịu nhiệt và chống tia UV tốt vậy nên chúng được các nhà thiết kế công trình rất yêu thích và tin dùng.

      Mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau cũng khiến cho tấm polycarbonate trở thành một điểm sáng trong ứng dụng xây dựng và thiết kế công trình.

Ưu điểm của tấm polycarbonate đặc ruột

Nhược điểm của tấm polycarbonate đặc ruột

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì cũng có một số những nhược điểm đi kèm ở loại chất liệu này.

      Trước tiên phải kể đến mức độ trong suốt của chúng, dù được đánh giá mức độ trong suốt sánh ngang với kính nhưng thực tế sự hấp thụ ánh sáng của tấm polycarbonate là vẫn có, ánh sáng đi qua sẽ không được nhiều như kính.

      Một nhược điểm nữa đó là việc khó sửa chữa nếu có hư hỏng, vì các tấm polycarbonate được đúc nguyên khối nên khi hỏng hóc sẽ khó thể khắc phục được mà chỉ có cách thay thế hoàn toàn.

Nhược điểm của tấm polycarbonate đặc ruột

Ứng dụng của tấm polycarbonate trong thực tế

Với ưu điểm trong suốt, dễ dàng cho ánh sáng đi qua thì tấm lợp polycarbonate đặc ruột đã và đang được sử dụng rất nhiều trong đời sống, có thể kể đến như:

      Ứng dụng trong nông nghiệp: Những tấm polycarbonate có thể giúp bảo vệ thực vật khỏi các tác động bên ngoài đồng thời giúp cây hấp thụ tối đa ánh sáng thiên nhiên. Bên cạnh đó với khả năng chống tia UV và cách nhiệt còn giúp cho người lao động và thực vật tránh khỏi những tác nhân xấu của môi trường, giảm thiểu được vấn đề hiệu ứng nhà kính hiện nay.

      Ứng dụng trong các công trình: Đối với những công trình cần sử dụng nhiều ánh sáng như giếng trời, mái che quán ăn, khu vui chơi giải trí,... thì việc sử dụng tấm lợp polycarbonate là rất cần thiết.

      Ứng dụng trong các thiết bị: Nếu để ý bạn sẽ thấy những thiết bị như đèn ô tô, đèn sưởi thường được làm từ nhựa có độ cứng cao, rất có thể chúng được cấu tạo từ polycarbonate đặc ruột đó.

      Ứng dụng trong các lĩnh vực khác như khoa học thí nghiệm về ánh sáng, nuôi trồng trong nông nghiệp,... Những thí nghiệm khoa học nghiên cứu cần sử dụng ánh sáng thiên nhiên thì tấm polycarbonate đặc ruột là một vật dụng hỗ trợ khó thể bỏ qua.

      Bên cạnh đó còn rất nhiều những ứng dụng mà con người đã và đang áp dụng trong đời sống.

Ứng dụng của tấm polycarbonate trong thực tế

Những lưu ý khi lắp đặt và sử dụng

Với công dụng lấy ánh sáng tự nhiên, tấm lợp polycarbonate nên được đặt ở những nơi hướng sáng để lấy được tối đa ánh sáng từ môi trường. Khi lắp đặt tấm lợp cần có sự tư vấn của đội ngũ kỹ thuật viên. Đọc kỹ những hướng dẫn trước khi lắp đặt.

=>> Xem thêm : Hướng dẫn thi công tấm lợp lấy sáng 

Trước khi lắp đặt nên lau và vệ sinh tấm lợp để chúng được sáng hơn. Tránh thao tác quá mạnh trong quá trình lắp đặt làm biến dạng ban đầu của vật liệu. Nếu có nhu cầu cắt gọt tấm lợp để phù hợp với thiết kế công trình thì nên sử dụng cưa hoặc vật dụng chuyên dùng cắt gọt tấm nhựa để tránh làm móp méo biến dạng.

Vì là hợp chất từ nhựa nên tuổi thọ trung bình của những tấm này thường chỉ kéo dài trong vài năm. Vậy nên khi tấm sáng đã bị đục màu, bị rạn nứt hay bị vỡ hỏng thì cần thay thế bằng một tấm mới để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho mọi người xung quanh.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng mình về tấm lợp polycarbonate đặc ruột. Hy vọng thông tin mà mình vừa chia sẻ sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình thiết kế, xây dựng và chọn vật liệu thích hợp cho công trình của mình. Chúc các bạn thành công!

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Tấm nhựa poly làm giếng trời giá rẻ

  • Mô tả

    Với các đặc điểm dài và hẹp của cấu trúc nhà phố hiện đại thì việc thiết kế một công trình phụ mang tên ” Giếng trời ” đóng một vai trò quan trọng. Không chỉ giúp điều hòa không khí, điều chỉnh ánh sáng cho ngôi nhà giúp không khí nhiệt độ bên trong ngôi nhà trở nên thật trong lành. Vậy giếng trời là gì ? công năng và thiết kế ra sao sử dụng Tấm Nhựa Poly Đặc Làm Giếng Trời có hiệu quả không ? là một vấn đề luôn được quan tâm đối với những ai đang mong muốn thay đổi và hoàn thiện không gian sống cho ngôi nhà.

  • Báo Giá Tấm Xốp XPS - Cách Âm - Cách Nhiệt - Tôn Nền

  • Mô tả

    Tấm Xốp XPS - Cách Âm - Cách Nhiệt - Tôn Nền là giải pháp hiệu quả về giảm nhiệt, chống nóng cho các công trình xây dựng và dân dụng. Sản phẩm này đáp ứng được nhiều tiêu chí như bền đẹp, chắc chắn, chống hao mòn, lâu hư hỏng, mang lại hiệu quả cáo trong xây dựng và giúp tiết kiệm lượng điện của các thiết bị tiêu thụ như máy lạnh, máy quạt.

  • So Sánh Giữa Tấm Ván Ép Coppha Phủ Phim Và Tấm Nhựa Chịu Lực

  • Mô tả

    Để đưa ra được những lựa chọn sáng suốt , chọn ra được sản phẩm ưu việt nhất cho công trình của mình thì quý khách hàng cần phải có đôi chút hiểu biết về những thông tin cơ bản của các sản phẩm . Bài viết dưới đây , Công ty Bắc Phú sẽ So sánh giữa tấm ván ép coppha phủ phim và tấm nhựa chịu lực để khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất .

  • Tấm nhựa lấy sáng , tôn nhựa lấy sáng tại Phú Thọ giá tốt

  • Mô tả

    Công ty Bắc Phú nắm bắt được xu hướng phát triển của Phú Thọ và nhu cầu cần thiết về vật liệu xây dựng như: Tấm lợp lấy sáng Poly, tôn nhựa lấy sáng, Tấm nhựa chịu lực ,vật liệu cách âm cách nhiệt, vật liệu nội thất,…Chúng tôi mong muốn phân phối nhiều hơn nữa các sản phẩm chúng tôi có đến được công trình của quý khách hàng.

  • Tấm Nhựa Làm Gác Lửng Phòng Trọ

  • Mô tả

    Tấm nhựa chịu lực hay còn gọi là tấm nhựa eco là một thuật ngữ khá xa lạ đối với chúng ta, tuy nhiên đây lại là một trong những dòng vật liệu thông minh được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như nhà ở dân dụng, công trình công nghiệp. Thành phần chính của vật liệu là nhựa và một số chất phụ gia có khả năng chống lão hóa. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình thực hiện cẩn thận nên đã cho ra đời những tấm sàn nhựa chịu lực đạt chất lượng tiêu chuẩn.

  • Ưu Điểm Ứng Dụng Và Giá Của Tấm Lợp Nhựa Trong Suốt

  • Mô tả

    Tấm lợp nhựa trong suốt là vật liệu xây dựng có tác dụng lợp mái lấy sáng. Tấm lợp nhựa trong suốt là sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: giếng trời, nhà dân dụng, mái vòm sân ga, nhà kính trồng cây, trạm xe buýt hoặc các công trình sang trọng khác… với mục đích lấy sáng tối ưu. Để giúp Quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được vật liệu tấm lợp chất lượng và phù hợp nhu cầu thì cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm này dưới đây.

  • Tại Sao Nên Dùng Tấm Ốp Nhựa PVC Giả Đá

  • Mô tả

    Tấm ốp nhựa pvc giả đá là loại vật liệu được sử dụng rất nhiều ngày nay. Nhiều gia đình quyết định lắp đặt tấm nhựa ốp tường vân đá để tăng thêm tính thẩm mỹ. Nhưng nhiều gia đình thì lại hướng đến chất lượng chống ẩm mốc, cách âm mà nó mang lại. Theo dõi bài viết của Bắc Phú để biết rõ hơn về công dụng của tấm nhựa ốp tường giả đá nhé 

  • Độ Bền Của Tấm Nhựa Poly Đặc Sau Khi Lợp Mái Là Bao Lâu ?

  • Mô tả

    Ngoài khả năng chịu lực thì độ bền cũng là một trong những điểm nổi bật nhất mà tấm nhựa poly đặc có thể mang lại cho các ứng dụng thi công. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại tấm nhựa poly khác nhau và để xác định độ bền sau khi lợp mái là bao lâu thì chúng ta cần phải xét đến từng loại, vì mỗi loại cũng sẽ có độ bền và tuổi thọ sử dụng khác nhau

  • Địa chỉ bán lẻ tấm Alu chính hãng giá rẻ tại Hoài Đức

  • Mô tả

    Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua lẻ Tấm Alu nhưng không biết ở đâu có bán lẻ tấm Alu chính hãng giá tốt thì có thể đến ngay địa chỉ Cửa hàng Vật tư xây dựng – quảng cáo Bắc Phú  Khu 6 Thị Trấn Trạm Trôi , Hoài Đức , Hà Nội ( QL 32 – đối diện Công An huyện Hoài Đức ) Tại đây quý khách có thể mua lẻ tất cả các sản phẩm tấm Alu chính hãng với giá tốt nhất thị trường.

  • Màn Nhựa PVC Ngăn Côn Trùng

  • Mô tả

    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp ngăn ngừa và xua đuổi côn trùng hiệu quả cho các kho lạnh, kho hàng hóa, khu chế xuất, nhà máy sản xuất, siêu thị, nhà ở…thì màn nhựa PVC ngăn côn trùng là một sự lựa chọn hoàn hảo, tuyệt vời. Thế nhưng, đâu là địa chỉ cung cấp dòng rèm nhựa đạt tiêu chuẩn chất lượng mà giá thành lại hợp lý là câu hỏi đặt ra cho người dùng.

  •  

     
    Kinh doanh 1 :  0344061355 
         
    Kinh doanh 2 :  0394567711    

               

    1.   [email protected]

     

    Facebook

    Sản phẩm khuyến mãi

    Thống kê truy cập

    Bắc Phú

    Công Ty TNHH PT-XD&TM Bắc Phú
    Địa chỉ : Số 20 Đình Quán , Phúc Diễn , Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Hotline/Zalo  : 0344 061 355 - 0394 567 711
    MST : 0109969145