TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG MÁI NHỰA THÔNG MINH CHO CÔNG TRÌNH CỦA BẠN ?

                                CÔNG TY BẮC PHÚ                                                                       Địa chỉ : Số 20 Đình Quán , Phúc Diễn , Bắc Từ Liêm , Hà Nội           

                                                    Tổng kho vật liệu miền Bắc                                                                                                              Hotline/Zalo : 0344061355 - 0394567711

Trang chủ»Tin tức»TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG MÁI NHỰA THÔNG MINH CHO CÔNG TRÌNH CỦA BẠN ?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG MÁI NHỰA THÔNG MINH CHO CÔNG TRÌNH CỦA BẠN ?

 Mái nhựa thông minh là một loại vật liệu có khá nhiều tính năng tiện lợi nên rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Theo đó, sản phẩm này được làm từ vật liệu polycarbonate với nhiều ưu điểm như có độ bền cao, không bị oxy hóa,... Trong bài viết sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tại sao nên sử dụng dòng sản phẩm này cho ngôi nhà của bạn nhé! .

Mái nhựa thông minh là gì?

Mái nhựa thông minh còn có tên gọi khác chính là mái nhựa poly, mái nhựa polycarbonate hoặc là mái nhựa lấy sáng. Loại mái nhựa này sử dụng những tấm lợp lấy sáng được làm từ vật liệu chính là polycarbonate. Trong đó, polycarbonate là vật liệu được tạo ra từ hệ thống tổ hợp tuyến tính acid và Phenol Dihydric Carbonic trên hệ thống dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại. Qua đó tạo ra vật liệu có độ bền cao, không bị oxy hóa và phai màu dù ở trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Có thể nói chính xác thì polycarbonate chính là một loại nhựa tổng hợp nhân tạo, là vật liệu polymer dạng dẻo được tạo ra do liên kết của những nhóm cacbonat.

Mái nhựa thông minh là gì?

Polycarbonate được đánh giá là một vật liệu chất lượng cao, tiên tiến nhất hiện nay được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực thi công nội ngoại thất tại các công trình xây dựng. Vật liệu này đã và đang được nhiều nước trên thế giới sử dụng để thay thế kính từ lâu, là giải pháp thay thế khi thi công mái che, biển quảng cáo, hộp đèn hay trang trí nhà ở.

Các lợi ích khi sử dụng mái nhựa thông minh

Mái nhựa Poly là một loại vật liệu thế hệ mới quen thuộc tại các công trình xây dựng trong những năm gần đây. Sản phẩm này sở dĩ được sử dụng nhiều là nhờ vào những ưu điểm nổi trội của nó, cụ thể:

Mái nhựa thông minh có khả năng truyền sáng tốt, chống tia cực tím

Có tên gọi khác là mái nhựa lấy sáng nên sản phẩm này còn có khả năng xuyên sáng đến 90% giúp ngăn chặn được tia cực tím nên được đánh giá rất cao, mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn so với kính hay kính cường lực. Mái nhựa lấy sáng có thể cản lại tia UV khi cho phép ánh sáng đi qua, vừa giúp lấy được ánh sáng tự nhiên vừa có thể bảo vệ cho sức khỏe, tài sản của con người khỏi các tác động xấu của tia UV.

Mái nhựa Poly có khả năng truyền sáng và chống tia cực tím rất tốt

Mái nhựa thông minh nhẹ, bền bỉ, chống nóng và chống ồn

Mái nhựa Polycarbonate là vật liệu có khả năng chịu nhiệt khá tốt, có thể chịu được mức nhiệt từ -40oC - 120oC, vì vậy trong mọi loại thời tiết thì mái nhựa này vẫn có thể đảm bảo được khả năng xuyên sáng, bền vững. Sản phẩm này với phần ruột rỗng nên còn có khả năng cách nhiệt, cách âm rất hiệu quả; giúp cho công trình của bạn không bị nóng vào mùa hè, lạnh vào mùa đông, đem lại một không gian sống như ý.

Khả năng chống nóng, chống nhiệt và cách âm tuyệt vời của mái nhựa xuyên sáng

Hơn thế nữa, mái nhựa Polycarbonate cũng có khả năng cách âm rất tốt, dù cho thời tiết đang có mưa lớn, mưa nặng hạt hay là tiếng ồn lớn bên ngoài thì nó cũng sẽ bị hạn chế lại, đem đến cho bạn không gian thoải mái không tiếng ồn. Nhờ có khối lượng nhẹ nên quá trình thi công mái nhựa thường khá dễ dàng và nhanh chóng, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí vận chuyển.

Mái nhựa thông minh có giá thành rẻ

Mái nhựa xuyên sáng đang được ưa chuộng hơn cả việc sử dụng kính cường lực để lợp mái, thi công những công trình ngoài trời không chỉ do các tính năng vượt trội của nó mà còn nhờ vào giá thành của mái nhựa xuyên sáng rẻ hơn nữa. Với các công trình lớn, có diện tích rộng thì nhu cầu chiếu sáng ban ngày rất lớn, sử dụng mái nhựa xuyên sáng sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được rất nhiều chi phí, tiết kiệm được khoảng 30% - 80% điện năng tiêu thụ tùy vào thiết kế và diện tích sử dụng mái nhựa.

Mái nhựa Poly có giá thành rẻ

Hơn thế nữa, thời gian sử dụng mái nhựa rất lâu, bạn có thể yên tâm về độ bền hay chi phí sửa chữa, thay thế trong trường hợp hỏng hóc vì nó thường không lớn. Chính vì sự tiết kiệm như vậy nên loại vật liệu này đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn, trở thành xu hướng trong xây dựng tại các công trình lớn.

Ứng dụng của mái nhựa thông minh trong cuộc sống

Nếu so với những vật liệu khác trên thị trường, mái nhựa thông minh chính là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả như chất lượng tốt, độ bền cao, tính thẩm mỹ cao với mức chi phí hợp lý khiến cho nó được ưa chuộng hơn nhiều. Dù là sản phẩm còn khá mới, chỉ được sử dụng trong vài năm gần đây nhưng mái nhựa Poly xứng đáng là giải pháp lý tưởng cho những công trình xây dựng ở Việt Nam.

Ứng dụng của mái nhựa Polycarbonate trong đời sống

Mái nhựa Poly đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư cho những công trình xây dựng công cộng, dân dụng cho đến những công trình công nghiệp. Sau đây là những ứng dụng phổ biến nhất của loại vật liệu này trong cuộc sống:

      Làm mái che cho những công trình kiến trúc xây dựng có quy mô lớn, hiện đại như các trung tâm thương mại, siêu thị, biệt thự, khách sạn, resort, nhà hàng,...

      Làm mái hiện hay mái sảnh ở những công trình giải trí, trung tâm thương mại, khu vui chơi, các tòa nhà, khu liên hợp công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng,...

      Làm mái che tại các công trình nhà kính công nghiệp, nông nghiệp chuyên trồng hoa hay rau củ,...

      Làm vật liệu lấy sáng cho những khu vực trong nhà, biệt thự như ban công, mái vòm sân thượng, giếng trời, gara để xe, sân vườn, bể bơi,....

      Làm mái chi cho công trình xây dựng là nhà thi đấu, sân vận động, trạm xăng dầu, điểm chờ xe bus, bến xe khách, nhà ga,...

      Làm mái che để lấy sáng cho lối đi giữa 2 tòa nhà, sảnh, hiên hay lối thoát hiểm,...

Bài viết trên là những thông tin hữu ích về sản phẩm mái nhựa thông minh mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn đọc. Hy vọng rằng, những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm được nhiều kiến thức tổng quan hơn về loại sản phẩm này.

 

 

 

Bài viết liên quan

Tấm nhựa poly làm giếng trời giá rẻ

  • Mô tả

    Với các đặc điểm dài và hẹp của cấu trúc nhà phố hiện đại thì việc thiết kế một công trình phụ mang tên ” Giếng trời ” đóng một vai trò quan trọng. Không chỉ giúp điều hòa không khí, điều chỉnh ánh sáng cho ngôi nhà giúp không khí nhiệt độ bên trong ngôi nhà trở nên thật trong lành. Vậy giếng trời là gì ? công năng và thiết kế ra sao sử dụng Tấm Nhựa Poly Đặc Làm Giếng Trời có hiệu quả không ? là một vấn đề luôn được quan tâm đối với những ai đang mong muốn thay đổi và hoàn thiện không gian sống cho ngôi nhà.

  • Báo Giá Tấm Xốp XPS - Cách Âm - Cách Nhiệt - Tôn Nền

  • Mô tả

    Tấm Xốp XPS - Cách Âm - Cách Nhiệt - Tôn Nền là giải pháp hiệu quả về giảm nhiệt, chống nóng cho các công trình xây dựng và dân dụng. Sản phẩm này đáp ứng được nhiều tiêu chí như bền đẹp, chắc chắn, chống hao mòn, lâu hư hỏng, mang lại hiệu quả cáo trong xây dựng và giúp tiết kiệm lượng điện của các thiết bị tiêu thụ như máy lạnh, máy quạt.

  • So Sánh Giữa Tấm Ván Ép Coppha Phủ Phim Và Tấm Nhựa Chịu Lực

  • Mô tả

    Để đưa ra được những lựa chọn sáng suốt , chọn ra được sản phẩm ưu việt nhất cho công trình của mình thì quý khách hàng cần phải có đôi chút hiểu biết về những thông tin cơ bản của các sản phẩm . Bài viết dưới đây , Công ty Bắc Phú sẽ So sánh giữa tấm ván ép coppha phủ phim và tấm nhựa chịu lực để khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất .

  • Tấm nhựa lấy sáng , tôn nhựa lấy sáng tại Phú Thọ giá tốt

  • Mô tả

    Công ty Bắc Phú nắm bắt được xu hướng phát triển của Phú Thọ và nhu cầu cần thiết về vật liệu xây dựng như: Tấm lợp lấy sáng Poly, tôn nhựa lấy sáng, Tấm nhựa chịu lực ,vật liệu cách âm cách nhiệt, vật liệu nội thất,…Chúng tôi mong muốn phân phối nhiều hơn nữa các sản phẩm chúng tôi có đến được công trình của quý khách hàng.

  • Tấm Nhựa Làm Gác Lửng Phòng Trọ

  • Mô tả

    Tấm nhựa chịu lực hay còn gọi là tấm nhựa eco là một thuật ngữ khá xa lạ đối với chúng ta, tuy nhiên đây lại là một trong những dòng vật liệu thông minh được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như nhà ở dân dụng, công trình công nghiệp. Thành phần chính của vật liệu là nhựa và một số chất phụ gia có khả năng chống lão hóa. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình thực hiện cẩn thận nên đã cho ra đời những tấm sàn nhựa chịu lực đạt chất lượng tiêu chuẩn.

  • Ưu Điểm Ứng Dụng Và Giá Của Tấm Lợp Nhựa Trong Suốt

  • Mô tả

    Tấm lợp nhựa trong suốt là vật liệu xây dựng có tác dụng lợp mái lấy sáng. Tấm lợp nhựa trong suốt là sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: giếng trời, nhà dân dụng, mái vòm sân ga, nhà kính trồng cây, trạm xe buýt hoặc các công trình sang trọng khác… với mục đích lấy sáng tối ưu. Để giúp Quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được vật liệu tấm lợp chất lượng và phù hợp nhu cầu thì cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm này dưới đây.

  • Tại Sao Nên Dùng Tấm Ốp Nhựa PVC Giả Đá

  • Mô tả

    Tấm ốp nhựa pvc giả đá là loại vật liệu được sử dụng rất nhiều ngày nay. Nhiều gia đình quyết định lắp đặt tấm nhựa ốp tường vân đá để tăng thêm tính thẩm mỹ. Nhưng nhiều gia đình thì lại hướng đến chất lượng chống ẩm mốc, cách âm mà nó mang lại. Theo dõi bài viết của Bắc Phú để biết rõ hơn về công dụng của tấm nhựa ốp tường giả đá nhé 

  • Độ Bền Của Tấm Nhựa Poly Đặc Sau Khi Lợp Mái Là Bao Lâu ?

  • Mô tả

    Ngoài khả năng chịu lực thì độ bền cũng là một trong những điểm nổi bật nhất mà tấm nhựa poly đặc có thể mang lại cho các ứng dụng thi công. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại tấm nhựa poly khác nhau và để xác định độ bền sau khi lợp mái là bao lâu thì chúng ta cần phải xét đến từng loại, vì mỗi loại cũng sẽ có độ bền và tuổi thọ sử dụng khác nhau

  • Địa chỉ bán lẻ tấm Alu chính hãng giá rẻ tại Hoài Đức

  • Mô tả

    Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua lẻ Tấm Alu nhưng không biết ở đâu có bán lẻ tấm Alu chính hãng giá tốt thì có thể đến ngay địa chỉ Cửa hàng Vật tư xây dựng – quảng cáo Bắc Phú  Khu 6 Thị Trấn Trạm Trôi , Hoài Đức , Hà Nội ( QL 32 – đối diện Công An huyện Hoài Đức ) Tại đây quý khách có thể mua lẻ tất cả các sản phẩm tấm Alu chính hãng với giá tốt nhất thị trường.

  • Màn Nhựa PVC Ngăn Côn Trùng

  • Mô tả

    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp ngăn ngừa và xua đuổi côn trùng hiệu quả cho các kho lạnh, kho hàng hóa, khu chế xuất, nhà máy sản xuất, siêu thị, nhà ở…thì màn nhựa PVC ngăn côn trùng là một sự lựa chọn hoàn hảo, tuyệt vời. Thế nhưng, đâu là địa chỉ cung cấp dòng rèm nhựa đạt tiêu chuẩn chất lượng mà giá thành lại hợp lý là câu hỏi đặt ra cho người dùng.

  •  

     
    Kinh doanh 1 :  0344061355 
         
    Kinh doanh 2 :  0394567711    

               

    1.   [email protected]

     

    Facebook

    Sản phẩm khuyến mãi

    Thống kê truy cập

    Bắc Phú

    Công Ty TNHH PT-XD&TM Bắc Phú
    Địa chỉ : Số 20 Đình Quán , Phúc Diễn , Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Hotline/Zalo  : 0344 061 355 - 0394 567 711
    MST : 0109969145